Chai hộp mới Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh: ‘Có ai làm cho nghệ thuật mà dám nhận ko cần nổi tiếng’

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh: 'Có ai khiến nghệ thuật mà dám nhận ko cần nổi tiếng'

"Có người nào làm nghệ thuật mà dám nhận không cần lừng danh, thế nhưng tôi luôn nghĩ, nổi tiếng và thành sao là do số phận" – Nữ ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh được tập huấn bài bản tại Học viện Âm nhạc đất nước Việt Nam. Cô cũng là học sinh của những ca sĩ nức tiếng như: Nhà giáo dân chúng Hồ chiêu mộ La, NSƯT Phương Lan… đặc biệt, cô còn rẻ nghiệp hoàn hảo khoa thanh nhạc có số điểm tuyệt đối.

giải thích về điều này, ca sĩ 9x cho rằng: “thời điểm đi thi, tôi còn quá trẻ và ko phải với 1 ê kíp nào hậu thuẫn, hay ai đấy bên cạnh để tư vấn cho mình con đường âm nhạc. Hơn nữa, ngay trong khoảng bé tôi đã được gia đình khuyên bảo, muốn làm cho gì thì phải thấp nghiệp, sở hữu xong bằng đại học. Sau cuộc thi, mặc dầu nhận được nhiều lời mời nhưng tôi đã chối rất nhiều để quay trở lại cắp sách đến trường, để rèn luyện thật thấp kỹ thuật thanh nhạc của mình”.

“Tôi ko muốn chạy show quá phổ biến để tác động tới giọng hát. do vậy, tôi chỉ biết tới học và luyện thanh. tới lúc nhìn lại thì các người bạn cộng thời điểm xuất hành với mình như Ái Phương đã trở thành ca sĩ nổi danh. giả dụ kể ko động lòng là nói láo, sở hữu ai làm cho nghệ thuật mà dám tự nhận mình không cần nổi danh. Thế nhưng tôi luôn nghĩ, lừng danh và thành sao cũng là căn số. Ca sĩ chúng tôi thỉnh thoảng còn chưa với duyên mang bài hát hit”, Phạm Quốc Tỉnh tâm can.

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh: 'Có ai làm nghệ thuật mà dám nhận không cần nổi tiếng' – 1

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh.

Phạm Quốc Tỉnh từng tham dự cuộc thi K4teen do đài truyền hình HTV đơn vị. Năm ấy, cô được giải ba rốt cục và Ái Phương đoạt giải nhì, ca sĩ Thanh Phong giải nhất.

Sau cuộc thi đấy, Phạm Quốc Tỉnh từng nhận được nhiều lời mời Nam tiến nhưng cô lại e sợ và khước từ. giảng giải về điều này, ca sĩ 9x nói: “Thời điểm đi thi, tôi còn quá trẻ và không hề với một ê-kíp nào hậu thuẫn, hay người nào đó bên cạnh để tư vấn. Hơn nữa, ngay từ bé tôi đã được gia đình dạy bảo phải phải chăng nghiệp đại học sau ấy mới tậu công tác thích hợp. bởi vậy, tôi từ khước mọi thời cơ để quay trở lại trường, đoàn luyện thật rẻ khoa học thanh nhạc của mình".

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh: 'Có ai làm nghệ thuật mà dám nhận không cần nổi tiếng' – 2

Phạm Quốc Tỉnh từng nhận được phổ quát lời mời Nam tiến nhưng cô khước từ.

Phạm Quốc Tỉnh cho biết thêm: "Tôi không muốn chạy show quá đa dạng để ảnh hưởng tới giọng hát. bởi thế, tôi chỉ biết tới học và luyện thanh. đến lúc nhìn lại, các người bạn cùng thời điểm khởi hành mang mình như Ái Phương đã trở nên ca sĩ nổi danh. giả dụ kể không chạnh lòng là nói dối, có người nào làm cho nghệ thuật mà dám tự nhận mình không cần lừng danh. Thế nhưng tôi luôn nghĩ, nức tiếng và thành sao cũng là căn số. Tôi cũng ko hối hận vì từ chối phổ biến thời cơ để ở lại, hoàn tất chương trình học tại Học viện Âm nhạc đất nước Việt Nam”.

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh: 'Có ai làm nghệ thuật mà dám nhận không cần nổi tiếng' – 3

Phạm Quốc Tỉnh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam mang số điểm tuyệt vời.

IFrame

bây giờ, Phạm Quốc Tỉnh cũng chưa mua được ê-kíp cho riêng cho mình. Nữ ca sĩ cho biết, trong môi trường showbiz, cô cũng nhận được mọi lời hứa nhưng cô luôn lo sợ.

“Sau lúc phải chăng nghiệp, cầm trên tay tấm bằng loại lý tưởng, tôi mất 1 năm để loay hoay, sắm lối đi cho mình. Tôi sở hữu thể ko đi nhanh được như Cả nhà đồng nghiệp khác, không có hoa hồng trải thảm nhưng tôi sẽ bước tiến chậm và chắc”, ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh khẳng định.

có giọng hát dày, đầy nội lực, Phạm Quốc Tỉnh có thể hát được nhiều cái nhạc khác nhau, từ nhạc xưa tới nhạc trẻ. thời điểm, dòng nhạc xưa bùng nổ, cô cũng đắt show hát ở những phòng trà tại Hà Nội, nhưng Phạm Quốc Tỉnh ko muốn định hình ở 1 cái nhạc một mực. Sau khoảng thời kì ấp ủ và trải nghiệm, cô tuyển lựa dòng nhạc trẻ để chinh phục khán kém chất lượng và gắn bó trong tương lai.

Ca sĩ Phạm Quốc Tỉnh: 'Có ai làm nghệ thuật mà dám nhận không cần nổi tiếng' – 4

Ngoài ca hát, Phạm Quốc Tỉnh còn tham dự đóng phim.

Ngoài ca hát, Phạm Quốc Tỉnh còn thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất. Cô từng xuất hiện trong 1 số bộ phim nổi tiếng của VTV như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê… vừa mới đây, cô sẽ tham dự các series hài Làng ế vợ, Đại gia chân đất của đạo diễn Bình Trọng

“Tôi không muốn chạy show quá phổ quát để tác động tới giọng hát. bởi vậy, tôi chỉ biết tới học và luyện thanh. đến lúc nhìn lại thì những người bạn cộng thời khắc phát xuất mang mình như Ái Phương đã trở thành ca sĩ nức tiếng. ví như nhắc ko động lòng là nói dối, với ai khiến nghệ thuật mà dám tự nhận mình ko cần lừng danh. Thế nhưng tôi luôn nghĩ, nức tiếng và thành sao cũng là căn số. Ca sĩ chúng tôi đôi khi còn chưa có duyên có bài hát hit”, Phạm Quốc Tỉnh tâm tình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *